KING OF KING 3

ผู้วิเศษ





ผู้วิเศษ CLASS1

เป็นอาชีพที่ทรงพลังทางการโจมตีด้วยเวทย์มนต์ สามารถร่ายสกิลที่สวยงาม แต่แฝงไว้ซึ่งพลังโจมตีอันร้ายกาจสายอาชีพนี้มักมีจุดอ่อนที่ค่าพลังชีวิตอันน้อยนิด ซึ่งก็แลกกับการโจมตีระยะไกล มาชดเชยจุดด้อยที่มี ดังนั้นสิ่งที่จำเป็นของสายอาชีพนี้ก็คือ อุปกรณ์ป้องกัน ซึ่งจะช่วยสร้างโอกาสในการเอาตัวรอดของสายอาชีพนี้ได้มากขึ้นไปด้วย

เนื่องจากสกิลของสายอาชีพนี้ไม่ค่อยมีค่า Cool down ระยะเวลาการร่ายสกิลก็ใช้เวลาไม่มาก จึงไม่จำเป็นต้องใช้สกิลแบบ Combo ก็สามารถโจมตีได้ต่อเนื่อง แต่ยังมีข้อด้อยอยู่ในเรื่องความแม่นยำ ซึ่งไม่แน่นอน 100 %

ผู้วิเศษ CLASS2

• จอมเวทย์

จอมเวทย์...พ่อมดผู้มุ่งมั่นใน การศึกษาเวทมนตร์ ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับการแสวงหาเวทมนตร์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง...เขารู้ดีว่า การใช้มนตร์ที่มีอำนาจทำลายล้างสูงย่อมแลกมาด้วยความเสี่ยง และบางครั้งก็ต้องสละบางสิ่งให้กับความมืด...ถึงกระนั้น เขาก็ยินดีและพร้อมที่จะเรียกพลังเหล่านั้นว่า"เพื่อน"...

• จอมขมังเวทย์

ผู้รอบรู้ในวิชาเวทมนตร์ เขาศึกษาจุดดีจุดด้อยของเวทมนตร์แต่ละประเภทและพบว่าเวทมนตร์ยิ่งรุนแรงจะ ยิ่งสร้างความเสียหายแก่ตัวผู้ใข้มาก...ในการต่อสู้ หลายครั้งการใช้เวทมนตร์ผิดพลาดส่งผลให้ผู้ใช้ถึงแก่ชีวิต เพื่อลบจุดด้อยนั้นเขาได้คิดค้นวิธีผนึกเวทมนตร์ลงบนวัตถุ แม้จะถูกลดพลังทำลายไปบ้าง แต่ก็สามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายเช่น หน่วงเวลาการปลดปล่อยเวทย์หรือการสร้างสนามพลังเวทย์ เป็นต้น...

• นักดาบเวทย์

จากการศึกษาเกี่ยวกับเวทมนตร์มา อย่างยาวนาน ผู้วิเศษบางคนได้หันไปใช้อาวุธระยะประชิดเช่นดาบ และเขาเรียนรู้ที่จะใช้มันร่วมกับเวทมนตร์...นั่นไม่เพียงเพิ่มพลังทำลายแก่ ดาบเท่านั้น แต่พลังทำลายของเวทมนตร์ก็มากขึ้นและยังทำให้เกิดเวทมนตร์ร้ายแรงใหม่ๆเพิ่ม ขึ้นอีกด้วย...

ผู้วิเศษ (จอมเวทย์) CLASS3

• จอมเวทย์ทำลายล้าง

"นี่แหละสิ่งที่ต้องจ่าย เพื่อแลกกับความถูกต้อง" ชายหนุ่มในชุดกึ่งนักรบกึ่งจอมเวทย์รำพันกับตัวเอง สายตาจ้องมองไปยังซากศพนับร้อย ภายในดวงตาฉายแววของความเศร้าโศกแต่ในใจกลับไร้ความรู้สึกใดๆ..นี่นับเป็น อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของเขา..."หากมันคือภารกิจ ศัตรูจะเป็นมนุษย์หรือปิศาจข้าก็ไม่สนใจทั้งนั้น"

จอมเวทย์ทำลายล้าง ผู้เป็นทั้งนักรบที่ภักดีต่อเจ้านายและนักฆ่าผู้น่าหวาดหวั่น..เขาเรียนรู้ ศาสตร์แห่งเวทย์ทุกแขนงและสามารถใช้มันร่วมกับอาวุธ นั่นไม่เพียงทำให้เขาปลดปล่อยเวทมนตร์ได้อย่างรวดเร็วแต่ยังส่งผลให้เกิด พลังทำลายที่คาดไม่ถึงอีกด้วย ...จากพลังอันน่าสะพรึงนี้ ศัตรูของเขาต่างรู้ดีว่าหากไม่สามารถปลิดชีวิตเขาได้ในการโจมตีครั้งแรก นั่นหมายความว่าจะไม่มีโอกาสโจมตีอีกเป็นครั้งที่สอง...

• ลิชช์

"ร่างของข้าราวกับจะสลายไปแล้ว" ข้าคิด...ยามมองไปยังนิ้วมืออันแห้งเหี่ยวและสั่นเทา ลิ้นของข้าสัมผัสกับริมฝีปาก...หากแต่ไร้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม

"ร่างอันอ่อนแอนี่มันอะไรกัน???"......อะไรนะ.....ให้โอกาสข้าเลือกอีกครั้ง งั้นหรือ...เช่นนั้นข้าก็จะบอกเจ้า..."คำตอบของข้าน่ะ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงหรอก"

ด้วยความปรารถนาที่จะแข็งแกร่งและ เป็นอมตะ เขาหันหน้าให้กับความมืด ยอมสละ"เลือด"และ"เนื้อ"เพื่อละทิ้งความรู้สึก สละร่างกายเพื่อให้พลังด้านมืดติดตามรับใช้ ในยามปกติเขาซ่อนตัวภายใต้ผ้าคลุมดูไร้พิษสง แต่ยามความมืดมิดครอบงำเขากลับเปลี่ยนเป็นฝันร้ายที่สามารถกลืนกินได้ทุก สิ่ง...

• จอมพิธีกรรม

"ข้ารู้แล้ว!! ในที่สุดข้าก็เข้าใจ!!!" ชายแก่ในชุดคลุมยาวสีหน้าดีใจราวกับเด็กๆ.. ผลจากการทุ่มเทศึกษาเป็นเวลาหลายสิบปี ในที่สุดเขาก็เข้าใจภาษาของชนรุ่นก่อนและตีความในคำภีร์โบราณได้สำเร็จ..

..."แสงสว่าง...ความมืด...ความลับของห้วงเวลา" ช่างน่าสนใจจริงๆ ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ต้องเรียนรู้อีกแล้ว"...

จากการศึกษาคำภีร์โบราณ เขาค้นพบเวทมนตร์ที่สาปสูญไปนับพันปี "เวทมนตร์แห่งกาลเวลา"... ด้วยอานุภาพร้ายแรงเกินกว่าจะควบคุม บางครั้งมันนำผลร้ายกลับสู่ตัวผู้ใช้ นานมาแล้วที่ไม่มีใครกล้าแตะต้องมัน..จากบันทึกเก่าแก่พบว่าคนสุดท้ายที่ใช้ มันร่างกายได้เปลี่ยนเป็นเถ้ากระดูกในชั่วพริบตา หลังจากนั้นมันได้ถูกผนึกในฐานะ"เวทมนตร์ต้องห้าม"และไม่มีใครกล้าเอ่ยถึง มันอีกเลย...

ผู้วิเศษ (จอมขมังเวทย์) CLASS3

• นักเวทย์พลังจิต

"อา...จิตใจที่มืดบอด....ความตาย ...ข้ารู้สึกได้.." ด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งเขาสามารถล่วงรู้อนาคต หากแต่ยามที่ใช้พลัง มันกลับทำให้เขาจมอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์อย่างแสนสาหัส...
..."ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้า.. แม้ข้ารู้ถึงสิ่งที่รออยู่เบื้องหน้า... แต่ข้าไม่อาจเปลี่ยนแปลงชะตากรรม"

จากการศึกษาศาสตร์แห่งจิตวิญญาณทำ ให้เขามีพลังในการหยั่งรู้ เมื่ออยู่ต่อหน้านักเวทย์พลังจิต เจ้าไม่สามารถปกปิดหรือซุกซ่อนความจริงใดๆ...แม้รูปร่างภายนอกดูบอบบาง อ่อนแอ แต่ในทางตรงข้าม พลังจิตนับเป็นอาวุธที่ยากจะต่อต้าน...เขาสามารถฆ่าศัตรูได้โดยไม่ทิ้งบาด แผลใดๆ มีเพียงจิตใจเท่านั้นที่ถูกทำลายจนย่อยยับหมดสิ้น

• นักเวทย์สเน่หา

แม้กระทั่งปิศาจร้ายยังนับถือ ในตัวเขา ในทุกๆวันเขาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับพวกมันราวกับเป็นเรื่องปกติ..."เมื่อเข้าใจ พวกมัน แล้วเหตุใดจึงต้องกลัว??".....การวิจัยถึงแหล่งกำเนิดเวทมนตร์คืองานของข้า ใครล่ะจะช่วยข้าได้ดีที่สุดถ้าไม่ใช่เหล่าปิศาจที่กำเนิดมาจากเวทมนตร์!

ด้วยความอยากรู้อยากเห็นอันไร้ที่ สิ้นสุด สำหรับเขาแล้ว ไม่มีเส้นแบ่งระหว่างความมืดและแสงสว่าง ไม่มีความดีหรือความชั่ว...เขาเป็นมิตรกับใครก็ตามที่สามารถช่วยให้งานของ เขาสำเร็จ....จากความรู้อันลึกซึ้งที่ได้จากการวิจัยค้นคว้า เขาสามารถพลิกแพลงรูปแบบการใช้เวทมนตร์ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนเวทมนตร์ธรรมดาๆให้มีพลังทำลายได้อย่างคาดไม่ถึงเลยที เดียว...

• จ้าวขมังเวทย์

สหายของข้าน่ะไว้ใจได้มากที่ สุด พวกมันเชื่อฟัง ไร้ข้อสงสัย ปกป้องข้าและไม่มีวันทอดทิ้งข้า...อะไรทำข้ามั่นใจงั้นหรือ???.."ก็ข้าน่ะ ปลุกมันขึ้นมาเองยังไงล่ะ"...

จ้าวขมังเวทย์ศึกษาเรื่องราว เกี่ยวกับชีวิตและความตาย ในที่สุดเขาพบวิธีจัดการกับมัน...ไม่ใช่การคืนชีวิตเช่นเหล่านักบวช แต่เป็นการให้พลังงานทำให้ร่างไร้ชีวิตกลับมาเคลื่อนไหวได้อีกครั้ง ไม่เพียงเท่านั้น เขายังเรียนรู้วิธีดูดกลืนพลังจากศัตรู มันเปลี่ยนเขาให้แข็งแกร่งขึ้นมาก และทำให้ศัตรูมีสภาพไม่ต่างจากซากศพเดินได้...

ผู้วิเศษ (นักดาบเวทย์) CLASS3

• นักดาบเทพ

แม้จะบรรลุขั้นสูงสุดในวิถี แห่งดาบ แต่เขายังไม่ละความพยายามที่จะค้นหาความหมายของชีวิต.."หนทางอันยาวไกลและ ยากลำบากเบื้องหน้า..ข้าหวังว่าจะพบคำตอบที่ใดสักแห่ง..."
ผู้รอบรู้ในเพลงดาบและพลัง เวทมนตร์...ไม่เพียงประสบการณ์ทางโลกเท่านั้น นัักดาบเทพยังศึกษาปรัชญาแห่งเต๋าทำให้จิตใจบริสุทธิ์และเปี่ยมด้วยคุณธรรม ..ด้วยฝีมือและจิตใจอันสูงส่ง เขาถูกขนานนามว่า "ปรมาจารย์แห่งวิถีดาบ"...แม้จะไม่เคยฆ่าคนอย่างไร้เหตุผล แต่ด้วยชื่อเสียงอันร่ำลือ นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้คนมากมายต้องมาจบชีวิตด้วยเพียงแค่ต้องการลอง วิชากับเขาเท่านั้น...

• นักดาบมาร

หลังจากผ่านพ้นความเหน็ดเหนื่อย และทรมาน ความพยายามก็บรรลุผล....บัดนี้ข้าพร้อมแล้ว "มาเต้นรำกับ
ข้ามั้ย???"......ในการฝึกฝนอันยาวนานกับดาบของข้า ในที่สุดข้าบรรลุถึงแก่นแท้ ข้าเข้าใจและร่ายรำไปพร้อมกับมันได้อย่างอิสระ........ในอดีตผู้คนเคยถามข้า "ถ้าได้เต้นรำกับพวกพ่อมดสักครั้งจะรู้สึกยังไงนะ?" หากเป็นตอนนี้ ข้าจะมองพวกเขาพร้อมกับยิ้มและตอบว่า "ถ้าอยากรู้..ทำไมไม่ลองดูสักครั้งล่ะ!!!"

• นักดาบเวทย์ขั้นสูง

"จะดีหรือชั่วน่ะ ปล่อยให้พระเจ้าตัดสินเถอะ...ส่วนข้าเป็นเพียงมนุษย์ แค่สนุกกับชีวิตให้เต็มที่ก็พอแล้ว"...
นักดาบเวทย์ขั้นสูง..ผู้หลงไหลใน ศิลปะการใช้อาวุธ ละทิ้งเวทมนตร์ทั้งหมด ใช้ชีวิตอย่างอิสระโลดโผนไม่สนใจในพระเจ้าหรือปิศาจ เชื่อถือเพียงตัวเองเท่านั้น...เขาใช้เพลงดาบได้อย่างช่ำชองและพลิกแพลงจน ยากจะรับมือ นอกจากนั้นยังฝึกฝนสิ่งที่เรียกว่า"พลังปราณ" พลังรุนแรงที่สามารถสร้างความเสียหายแก่ร่างกายและวิญญาณได้ในคราวเดียวซึ่ง มีน้อยคนนักที่ฝึกสำเร็จและสามารถใช้มันได้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น