KING OF KING 3

แฟนคลับบ้าคลั่งที่หายตัวไป

ขออธิบายให้เคลียก่อนนะครับ เควสฝันกลับโรงเรียน กับเควส แฟนคลับคลั่งคือคนละเควสกันนะครับ เควสฝันกลับโรงเรียนสามารถรับซ้ำได้ตราบเท่าที่ค่าชีวาเรายังไม่หมด

จากประสบการณ์ตรงมะวานหลังเที่ยงคืน ผมรับได้ประมาณ 5-6 รอบ แต่วิธีตรวจสอบค่าชีวานี่ ยังไม่ทราบ

เซงสุดๆ กับเควสเจ้าปัญหาสุดๆ ตัวนี้ ถามคนผ่าน คนผ่านก็ไม่ตอบ จนลองผิดลองถูกเอง แล้วก็ผ่านจนได้

เลยอยากเอามาแชร์ เพราะผมไม่ใช่พวกขี้กั๊ก ขี้งก อยากเทพแมร่งคนเดียว

เงื่อนไข :
1. ต้องมีตระกูล (อยู่มาแล้วอย่างน้อยต้องผ่านเที่ยงคืน 1 ครั้ง)
2. ต้องอยู่ในปาร์ตี้ กี่คนก็ได้
3. คนในปาร์ตี้ ขอให้มีค่าชีวาก็ตี้กันได้ไม่ต้องมีตระกูลก็รับได้(เคยเข้ากระกูล แล้วออก)


วิธีคร่าวๆ :

1. พอมีตระกูล และผ่านอย่างน้อย 1 เที่ยงคืนแล้ว เราจะได้ค่าชีวา ซึ่งวิธีดูว่าได้เท่าไหรก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน ค่าชีวาจะเพิ่มเองทุกๆหลังเที่ยงคืนนะ
2. ไปคุยกับ "ผู้ประกาศภารกิจผจญภัยที่ 1" เลือกหัวข้อ "ภารกิจระดับสูง" เควสแรกที่ชื่อว่า "ฝันกลับโรงเรียน" รับมาซะ
3. ไปคุยกับ "ฮาปานัน" มันจะวาปส่งเราเข้าบ้านไปเจอกับมอน 3-4 ตัว ก็ฆ่าซะ แล้วเราจะวาปไปโผล่ที่โรงเรียน
4. พอเข้ามาในโณงเรียนแล้ว เดินเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงสามแยกที่มียาม กับคนขวางทางเราเยอะๆ เราจะผ่านไปไม่ได้
5. คุยกับยามในชุดเกราะ มันจะให้เราไปที่บอร์ดประกาศคะแนน ซึ่งปรากฎว่าเราสอบตก
6. คุยกับผู้หญิง มันจะบอกให้เราไปเอาหนังสือที่ห้องสมุดมาให้มันก่อน ถึงจะให้ผ่าน
7. เราก็เดินย้อนกลับมาที่ห้องโถงที่เรามาตอนแรก มองหาชั้นหนังสือ จะมีอยู่ชั้นนึงที่กดสำรวจได้ คุยแล้วจะได้หนังสือ
8. เดินไปหาบอร์ด คุยกับบอร์ด ชั้นหนังสือกับบอร์ดอยู่ไม่ไกลกัน
9. กลับมาคุยกับ ยาม แล้วก็ผู้หญิงอีกคนจะผ่านเควสย่อย คุยกับผู้หญิงข้างๆ มันจะบอกว่าเจ้าชายรอเราอยู่ แล้วจะผ่านทางไปได้
10. เดินเข้าไปจะพบ ครูซ ตัวชื่อสีฟ้า ฆ่ามันซะ แล้วไปคุยกับนอเวร่า
11. คุยกับยามหน้าห้องแนะแนว มันจะบอกไม่ให้เราผ่าน
12. ไปหาคนชื่อ เวยา กับ ชาส ยืนอยู่ข้างๆกับ แล้วไปคุยกับเดเลีย มันจะบอกว่ามีทางลับซ่อนอยู่หลังรูปปั้นมังกร
13. เข้าไปในวาป จะไปโผล่ห้องทอลลี่ เดินเข้าไป มันจะสู้กับเรา ตีมันไปซักพักมันจะเรียกลูกน้อง
14. จะฆ่าลูกน้องก็ได้ อาวุธฟ้ากะส้ม ดรอปเพียบ หรือไม่ก็ฆ๋าตัวหัวส้มไปเลยลูกมันก็ตามหมด
15. ฆ่าได้แล้วก็ไปคุยกับ ทอลลี่ ที่อยู่ในแสงสีฟ้าๆ แล้วเลือกออกไปข้างนอก
16. ออกมาแล้วก็ไปคุยกับคริสติน เลือกของรางวัล


เท่านี้ก็ผ่าน ใครไม่ผ่านก็ไม่รู้แต่ผมทำแล้วผ่าน

ปล พอรับเควสฝันกลับโรงเรียนมาทำอีกรอบ เควสย่อยมันเปลี่ยนไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

อันนี้จะเป็นรายชื่อเควสย่อยในภารกิจฝันกลับโรงเรียนเท่าที่ผมทราบและเคยทำนะครับ ไม่รู้ว่าสมบูรณ์รึยัง
แต่หลังจากที่ลงไปสิบกว่ารอบก็ไม่เห็นเควสย่อยให้ทำแล้ว (อาจลงไม่ครบนะครับ บางอันจำไม่ได้ อ่านเป็นแนวทางไปเดินๆหาเอาก็พอ)

1.ฮาร่า - หาหนังสือที่ชั้นหนังสือไปส่ง
2.ยาม - ไปคุยกับบอร์ด แล้วไปสู้กับ นักรบครูซ ซึ่งมีอีกร่างหนึ่งคือ อัศวินครูซ แล้วคุยกับนอเวร่า
3.เด็กหน้าบอร์ดชื่อไรไม่รู้จำไม่ได้ - ฆ่าพาลาดินครูซ ในซอกในสุดของห้องสมุด
4.บอร์ดอีกอันในห้องสมุดก็มีเควส รู้สึกจะให้ไปคุยกับเด็กหน้ารูปปั้นมังกรแล้วฆ่านักเลงในโรงเรียมั้งถ้าจำไม่ผิด
5.เควสฆ่าบอสเมพู - คุยกับเมพูแล้วจะมีมอนตัวเล็กๆออกมา ฆ่าแล้วจะมีจุดวาปออกมา เข้าวาปไปฆ่าเมพูได้เลย
6.ส่งเด็กไปห้องพยาบาล - อันนี้น่าจะเจอทุกคน พอฆ่านักเรียนของเมพูเสร็จ คุยกับเมพูอีกครั้ง มันจะให้เราส่งเด็กไปหา ไนติงเกลที่ห้องพยาบาล

ตอนนี้นึกออกแค่นี้ครับ ถ้านึกได้อีกจะมาอัพให้ใหม่
เควสทุกเควสทำได้ครั้งเดียวนะครับ เช่นฆ่าเมพู ถ้าเคยฆ่าแล้ว ก็จะไม่มีเควสให้ฆ่าอีก
หลังๆ ผมลงไปเก็บเวลครับ ได้รอบละล้านกว่า ใช้เวลาไม่ถึงห้านาที ลงไปแล้ววิ่งหาทอลลี่ลูกเดียว

ที่มา : http://www.cubinet.in.th/board/index.php?/topic/15887-how-to%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%9a%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%84%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%a7/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น