KING OF KING 3

แนะแนวเริ่มต้น สำหรับมือใหม่

หลังจากที่ได้เริ่มสร้างตัวละคร ( ซึงจะมีให้ใส่รหัสลับอีกชั้นด้วยนะ ไว้ลบ ตัวละคร ใส่2ครั้ง )

ให้เราเลือกสร้างตัวและใส่เขตแดนที่จะลงไปเล่น เขตเดียวกันก็จะเล่นด้วยกัน มีทั้งหมด7เขต ข้ามเขตไปตีกันได้ ดังนั้น อย่าเล่นคนละเขตกับเพื่อนๆเด๋วจะเจอกันแต่ตอนไล่ทุบกัน

คำถามฮอต
อาชีพอะไรเทพ ถ้ายังแบบ kok1 ดาบเวท เทพPK ช่วงก่อนเวล120 นักรบไม่ทันถึงตัวมันกดนอนไปละ

อาชีพไรบัพเก่ง ไวส์แมนนักบุญ สายผู้รอบรู้

อาชีพอะไรเท่ บอกยากนะอันนี้ อัศวินมังกรก็เท่ แต่ขอเพื่อนซ้อนท้ายได้นะ มาภาคนี้หลายอาชีพที่มีลูกน้องก็เท่มาก

หลังๆอาชีพอะไรเก่ง อันนี้ม่ะรุ้มันแล้วแต่แพทช์ช่วงนั้นละมั้ง

สร้างเสร็จมาก็ไม่ต้องทำอะไร เควสเลย กดเปิดหน้าต่างเควส และกดเควส กดชื่อ NPC เควสทั่วๆไป จะออโตวิ่งเลย ให้รับเควสทั้งหมดที่ทำได้ แล้วกด ทำไปเรื่อยๆได้เลย

ของใส่จะมาตามเควส ช่วงแรกๆยังไม่ต้องไปหาไปทำ ยกเว้นดรอปมาสวยๆ ก็ใส่ซะ ตีมอนเข้าตี้ จะไวกว่า ใครตั้งตี้ก็ เข้าเลย เข้าแล้วออกได้ ตี้ มากก็ จบเควสไว ไม่มีส่วนดูดประสบการณะไรของเราทั้งสิ้น มีแต่ประโยชน์

ระบบเงิน มี4 ระบบ

- เหรียญคริสตัล คือเติมเงิน ไว้ซื้อขอมอล ซื้อแบบนี้เดลได้

- ธนบัตร ได้จากเควส และ รับเงินเดือนในเกม ไว้ซื้อของในมอล แบบนี้ของที่ซื้อมาจะเดลไม่ได้ เงินเดือนรับวันที่1-7 ของเดือน คิดจากค่าออนไลและการทำเควส

- เหรียญโลหะ เอาของไปขายก็ได้มา เงินสกุลนี้จำเป็นมาก เพราะใช้ ในการทำเควสประจำวันต่างๆ อย่าไปใช้พร่ำเพรื่อ

- เหรียญแฟรี่ ได้มาจาก แฟรี่(สัตวฺเลี้ยงของเราได้จากเควส1ตัวตอนเวลแรกๆเลย)ขายของให้เราหรือเราเอาของที่มีชื่อว่า [ของสะสม] ไปขายที่สาวน้อยแฟรี่ของนักสะสม ซึ่งขายได้ชิ้นนึงแพงมาก60ทองแดง+ ถ้าดันไปขายทิ้งร้านจะได้ไม่กี่เหรียญโลหะ ของสะสมแบบนี้บางอันก็ใช้ทำเควสตระกูลนะแต่ดูจะไม่คุ้ม บางอันเค้าว่าไว้ สร้างประเทศด้วย อันนี้ไม่แน่ใจเค้าว่ากันมา

ระบบเงินเยอะจังแล้ว สรุปใช้ยังไง ก็ง่ายๆ 2อันแรกไว้ซื้อของมอล ยามอล 2อันหลัง ไว้ซื้อของในเกม ซื้ออะไรทำอะไรให้เน้นเหรียญแฟรี่ก่อนเลย เพราะเหรียญโลหะมัน ไว้ทำเควสจะดีกว่า

ระบบสร้างอาวุธ (แต่แรกๆ ไม่ต้องสร้างก็ได้ยกเว้นพวก สร้อยแหวน เพราะได้จากเควสก็ออฟสวยมากละ อยากสร้างรอตอนเวลสัก30+)

อย่าไปเกรงจัยกับระบบนี้ ถ้าอยากจะสร้าง ให้เน้นๆทำวัสดุเป็นระดับ2ขึ้นไปเลย ระดับวัสดุยิ่งเยอะโอกาสของยิ่งเทพ พวกแร่หรือวัสดุระดับแรกๆ หาง่ายหล่นเยอะ แล้วก็ใช้สร้างได้แค่ ถึงเลเวล40 เลเวล41+ต้องผสมกับวัสดุขั้น2
ถ้าจะทำ ให้ไปที่ศาตราจารย์ประกอบ สร้างวัสดุระดับ2ใช้วัตถุดิบ125ชิ้นส้รางแบบ100เปอเซนต์ไม่มีพลาดใช้5ชื้น แล้วเอาไปหลอมอาวุดหรือชุดที่ต้องการ เพราะค่าหลอมไม่ต่างกัน แต่โอกาสที่จะได้ของออฟสวยๆ มีมากกว่าลองกดสร้างจะเข้าใจเอง โดยมาก ใช้วัสดุเวล1 จะได้ของชื่อขาวซึ่งเป็นระดับต่ำสุด เน่ามากๆ ยิ่งอยากได้ของเทพๆ ก็หลอมวัสดุให้เป็นเวลเยอะๆเลย สูงสุด ขั้น6 อย่าพยายามสุ่มเสี่ยงใช้ของระดับต่ำๆสร้างเผื่อจะได้ของดีๆเพราะว่า วัสดุหาง่าย เงืนที่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหลอมแต่ละชิ้นหายาก ท่านอาจจะล่มจมเอาได้

ระบบตี+ ก็คล้ายๆสร้างอาวุธมั้ง ใช้ชิ้นเงินดรอปจากมอนทุกตัว +ได้ถึงเวล12เลย

พอ20แล้วควรหาตระกูลอยู่ เพราะว่า จะได้ทำเควสตระกูลได้ แล้วจะได้มีค่าเสี่ยงภัยไว้เอาเงินเดือน สำคัญจะได้มีเพื่อนเยอะๆ

ระบบตกปลา มีการสะสมสถิติด้วย ได้รางวัล แล้วถ้าติดอันดับก็ได้ประสบการเพิ่ม หรือได้ของด้วยนะ ควรตกวันละครั้ง อ่อเพิ่มเติม มีแข่งตกปลาวันละ2ครั้งด้วยนะ ตกครบจำนวนแล้วรีบไปส่งมีวันละ2รอบ ตกปลาเนี่ยมีรางวัลกล่องแพนโดรา กล่องนี้มีโอกาสได้เอกพีมหาศ่าลเลยนะ สมัครตกปลาเมือง

ระบบบ้านส่วนตัว ดีนะได้สร้างบ้านแต่แรกๆ ตังยังไม่มี ผ่านไปก่อน ใบขอสร้างมีเควสให้ แต่ ต้องซื้อบ้านไม้ ราคา1ทอง ของอีกตะหาก ข้อดี มีเตียงในบ้าน นอนแล้วได้เอกพี อยู่ในบ้านมาบุกเรานอนสบายไม่โดนแอบตบ ระบบสร้างของสะสมเห็นเจ๊โหด พยายามหาข้อมูลอยุ่ ไปดูกะทู้เจ๊โหดน่าจะมีข้อมูล นะ

ที่ควรรุ้คร่าวก็แค่นี้ละมั้งตอนแรกๆ จำไรได้อีกเด๋วมาเล่าสู่กันฟังใหม่

มาเพิ่มเติมอีกนิด
-เควสเด็กนรก เควสนี้เด็กที่ให้หาจะเกิดแถวๆคลองหน้าเมืองนั่นละ ลองเดินหาดูถ้าไม่เจอจัมีอีกที่คือด้านบนสุดของแมพขวาๆที่ตกปลา เจอแล้วค่อยๆลากมาส่ง ส่งแล้ว มีขุดสมบัต ต้องไปซื้อจอบร้านชำมาขุด ขุดแล้วดูในแผนที่จะมีกรอบพิกัดบอก ให้เราไปขุดตรงกรอปนั้นในแผนที่ แล้วมีให้ส่งจดหมาย ก็เอาไปส่งขวาบนแมพขวาล่างแมพแล้วก็ ตรงสะพานหน้าเมือง แล้วหันไปคุยกับยามแล้วไปส่งเควสจะได้กุหลาบไปส่งซะที

-อีกเควสที่จะงงกัน คือเควสแฟนคลั่ง ไม่ต้อง งง เควสนี้ต้องมีตระกูลก่อนแล้วทำเควสระดับสูง เลเวล20 ก็เข้าไปทำเควสย่อยในนั้นแล้วจะออกมาส่งเควส จะได้เควสแฟนคลั่งมาด้วย เหมือนเป็นเควสแถมจากเควสกิล

ที่มา : http://www.cubinet.in.th/board/index.php?/topic/16672-%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%b9%e0%b9%88%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%9f%e0%b8%b1%e0%b8%87-%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b8%84%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b9%83%e0%b8%88%e0%b8%a3%e0%b8%b0/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น